Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Máy in nhanh nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

I. Foursquare dành cho Windows Phone 8 có bản cập nhật lớn: đổi mới giao diện, check-in nhanh hơn

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dn là cuộc cách mạng in ấn kinh doanh bằng cung cấp các tài liệu chuyên nghiệp chất lượng cao với tốc độ in nhanh gấp đôi và giảm một nửa chi phí laser màu, giúp các nhóm làm việc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tiết kiệm thời gian và chi phí. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Hãng phát triển tiết lộ rằng Foursquare 3. Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.

Đi kèm Pixma Pro-100, Canon cung cấp cho người dùng bộ phần mềm dành cho cả hai hệ điều hành Mac OS và Windows để người dùng quản lý mực dễ hơn và có thể chọn lựa kiểu in, chế độ màu và một số hiệu ứng đẹp mắt khác. Khách hàng mua nhóm máy in HP DesignJet T770 sẽ được giảm từ 300 USD và nhận ngay 1 máy in HP Deskjet K209a cùng 2 cuộn giấy Coated paper, đối với máy in HP DesignJet T770HD sẽ được giảm 300USD, 1 máy in HP Deskjet K209a và 3 cuộn giấy Coated paper. Lựa chọn một chiếc máy in “chuẩn” luôn khiến nhiều người đau đầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn chuyên nghiệp, Samsung cho ra mắt máy in đa năng M2675F. Hơn nữa, Carbon3D cho biết rằng kỹ thuật CLIP không những có thể tạo ra vật thể in 3D với chất lượng cao, mà còn có thời gian sản xuất nhanh hơn từ 25 cho tới 100 lần so với những công nghệ truyền thống. Chiếc máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay này có khả năng in nhanh các hình ảnh chụp bằng điện thoại đông minh (hoặc lưu trong máy), từ đó người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè và người thân.

II. Kỹ thuật in 3D lấy cảm hứng từ phim Terminator, tốc độ in nhanh gấp 100 lần so với bình thường

Giá bán tại thị trường Việt Nam: MAXIFY MB5370: 8. Nó đồng thời có cả chức năng fax, photocopy và scan”. Pixma Pro 100 dòng máy in chuyên nghiệp vừa được Canon bán ra là sự lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia và studio nhờ có chất lượng bản in tốt và thời gian in nhanh với mức giá 10. Hiện loạt máy ảnh Instax đã rất ăn khách ở Trung Quốc, Hàn Quốc và châu Á. Còn khi mua HP OfficeJet Pro 8100 hay HP OfficeJet Pro 8600 Base được tặng chuột HP trị giá 350. vn công ty nổi tiếng chuyên cung cấp phần mềm, các giải pháp bán hàng thanh toán qua mạng thực hiện giải pháp quản lý in, đặt hàng, thanh toán qua mạng Internet giúp khách hàng thực hiện nhu cầu in ấn chỉ bằng cái click chuột tại http://inkythuatso.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tự in hóa đơn có thế lựa chọn được phần mềm tự in hóa đơn, Tổng cục Thuế vừa ra thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm CNTT đang có các phần mềm quản lý, in hóa đơn tự in nhanh chóng gửi sản phẩm phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm về Tổng cục Thuế. Epson đã giới thiệu hộp mực in “Speedy Happy Ink” DURABriteTM Ultra, thế hệ thứ 3 với nhiều đột phá mới, in siêu nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh, giá mềm. Continuous Liquid Interface Production (CLIP, tạm dịch: sản xuất bề mặt lỏng liên tục) là công nghệ in 3D thế hệ mới, in ra vật thể bằng cách "trồng" nó trong bể chứa nguyên liệu in. Pixma Pro-100 cho phép in ảnh trên các chất liệu từ giấy thường, giấy ảnh chuyên nghiệp,… với các kích cỡ từ A4, A3 và A3+, thậm chí in được cả nhãn đĩa CD-R.Ngoài ra, công nghệ Auto-on/Auto-off thông minh vượt trội mới được ứng dụng trong máy in HP sẽ giúp tiết kiệm hơn trong việc vận hành, đặc biệt là giấy mực và điện năng. CôngThương - Với công nghệ HP PageWide – nền tảng máy in phun thế hệ mới của công ty, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm).

III. Sách lậu in nhanh như chớp

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in phun đa chức năng HP Officejet Pro X476dn là cuộc cách mạng in ấn kinh doanh bằng cung cấp các tài liệu chuyên nghiệp chất lượng cao với tốc độ in nhanh gấp đôi và giảm một nửa chi phí laser màu, giúp các nhóm làm việc và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tiết kiệm thời gian và chi phí. Internet + công nghệ in nhanh = cuộc cách mạng trong ngành in kỹ thuật số Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www. Đa phần các rắc rối phát sinh trong mỗi lần đi máy bay là do vali hành lý , nào là vali quá nặng, vượt số ký cho phép, ký gửi hành lý lâu, khó tìm hành lý sau khi bay và thậm chí là thất lạc. Khi in tài liệu chứa nhiều hình đồ họa phức tạp, kết quả hình ảnh thu được cho sắc xám chuyển đều, không gắt, các đường chéo không bị đứt quãng. Vỏ máy được làm bằng nhựa với 2 màu đen và xám nhìn chắc chắn và cứng cáp. Không chỉ vậy, M2675F còn là chiếc máy in tiết kiệm thời gian.

Facebook cũng là nơi “biểu diễn” của rất nhiều tay máy “bán chuyên”, đam mê chụp ảnh thật sự. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. SCX-3401F cho tốc độ in nhanh, đạt 20 trang A4 một phút, trong đó thời gian máy làm nóng để in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Chiếc máy in cũng đạt một tốc độ ấn tượng khi chỉ mất 4 phút cho mỗi đối tượng được in ra. Với cách làm như thế chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

DỊCH VỤ IN ẤN

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại