Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Saigontourist: Khai trương trang Web chuyên đề du lịch Tết

I. Quảng Ninh: Đón 150 nghìn lượt khách du lịch Tết Mậu Tý

Để tiêu thụ hết số lịch dư, nhiều lần tôi phải gọi điện thoại hoặc trực tiếp liên hệ qua các phòng ban và từng cá nhân hỏi về nhu cầu lịch tết để cấp phát nhưng đa số đều nói không có nhu cầu. Xác định điểm đến Du lịch tết bạn nên tránh những điểm đến đông đúc, chọn những địa điểm ít người, thiên nhiên hoang sơ, tránh tình trạng ùn tắc ở một địa điểm đông người, giá cả hàng hóa lại đắt đỏ. Trong đó, tăng giá cao nhất là tour Hong Kong vì phải “giành giật” phòng khách sạn 3 – 4 sao với khách du lịch Trung Quốc, châu Âu đổ sang rất đông và giá vé máy bay cũng tăng mạnh. Không chỉ những người bán hàng quan ngại về một mùa lịch ảm đạm mà nhiều công ty in ấn, xuất bản lịch cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Giá đi ghép đoàn thường rẻ hơn nhiều so với giá vé tour ban đầu, nhưng các dịch vụ vẫn đảm bảo chất lượng. Thời tiết trong đêm Giao thừa và những ngày Tết ở Bắc bộ có thể mưa nhỏ, mưa phùn (đặc biệt là phía đông Bắc Bộ). Tập đoàn yêu cầu Trung tâm Thông tin Điện lực (EVN IEC) và các tổng công ty, đơn vị trực thuộc EVN thông tin thường xuyên về tình hình cung ứng điện trong những ngày lễ, Tết để khách hàng và nhân dân biết. Như Công ty du lịch Thế hệ trẻ giảm 10-15% giá một số tour trọn gói, Vietravel liên kết với đối tác giảm giá từ 1,6 triệu-6 triệu với những tour khởi hành sau ngày mùng 5 Tết. HCM từ ngày 9-12 đến hết ngày 31-12-2012. VN - Việc Chính phủ cho phép viên chức nghỉ thêm hai ngày 28 – 29 tháng chạp lập tức tác động tích cực tới thị trường du lịch tết Tân Mão vốn không quá sôi động.

II. Cuộc đời của Steve Jobs xuất hiện trên lịch Tết

Tuy nhiên với nhiều người miền Bắc, thường họ sẽ khởi hành từ ngày mùng 2 Tết, còn mùng 1 vẫn phải ở nhà cúng lễ gia tiên. vn niêm yết mức giá mới chỉ có 6,55 triệu đồng/tour 5 ngày 4 đêm đi Thái Lan thay cho mức giá cũ là 8. Đến thời điểm giữa tháng Chạp, nhiều DN du lịch lớn chuẩn bị trữ lượng lớn vé máy bay, dịch vụ du lịch đã thấp thỏm lo âu vì diễn biến thị trường không như mong muốn. Nhóm có mức tăng cao thứ 3 là nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống (tăng 0,66%). Gạt công việc sang một bên để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau một năm vất vả, nhưng truy cập internet như cập nhật thông tin, trao đổi với bạn bè hay trao gửi nhau những câu chúc, những lời thư đầy tình cảm là nhu cầu không thể thiếu mỗi ngày Tết đến. Chị Trần Thị Hương, chủ cửa hàng bán lịch trên phố Đinh Lễ cho biết: “Thời điểm này, khách hàng tới mua lịch của cửa hàng là các công ty mua với số lượng nhiều, còn người dân vẫn ít, chủ yếu là đi tham khảo giá”.

Saigontourist cũng đã triển khai nhiều tour thành từng chùm tour chuyên đề phục tụ Tết Nguyên đán Nhâm Thìn với chùm tour nghỉ Tết tại thiên đường biển đảo, chùm tour du Xuân mọi miền, chùm tour hành hương truyền thống, chùm tour phục vụ Việt kiều về quê đón Tết, chùm tour dành cho người cao tuổi, chùm tour trăng mật… Các hành trình du lịch nước ngoài đón Giáng sinh, mừng Tết Dương lịch 2012 của Saigontourist cũng được chuẩn bị công phu, hấp dẫn như các tour du ngoạn Holynight tour và ngắm pháo hoa ở Paris (Pháp), Rome (Italy), Zurich (Thụy Sĩ), New York (Mỹ), Sydney và Melbourne (Australia), Seoul (Hàn Quốc, Tokyo (Nhật Bản)… Nhân dịp Tết, doanh nghiệp lữ hành hàng đầu này cũng tổ chức một chương trình khuyến mãi đặc biệt “Du lịch Tết cùng Saigontourist, cả nhà nô nức-thỏa sức ngao du” với giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng…/. Nổi lên trong tết năm nay là rất nhiều gia đình tổ chức du lịch tết ở nơi gần để tiết kiệm làm cho một số địa phương có lượng khách tự đến đông hơn khách đi theo tour. Tuy nhiên, trong sự “bùng nổ” ấy rất nhiều vấn đề bất cập đã phát sinh, đặc biệt là về mặt số lượng. Bởi theo một số doanh nghiệp lớn, lượng phòng nghỉ dịp tết phần lớn được khách hàng đặt từ đầu năm nên giá ổn định.Trong khi đó nhiều công ty đã sớm khóa sổ các tour hút khách. Vào thập niên 1990, Việt Trinh là ngôi sao sáng trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình: Ngọc trong đá, Xương rồng đen, Cô nữ sinh bướng bỉnh, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô.

III. Món ăn không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn du lịch Tết

Rất nhiều hành trình khóa sổ sớm như Thái Lan, Singapore, Hồng Công, Đài Loan, Lào, Myanmar, Philippines, Indonesia, Dubai, châu Âu… Lượng khách đi du lịch Tết Quý Tỵ qua Fiditour tăng 15% so với cùng kỳ, tăng mạnh ở các thị trường tour xa, đặc biệt như Philippines, Indonesia, Dubai phải mở thêm mới đủ đáp ứng nhu cầu du khách; trong dịp tết này, 3 thị trường kể trên riêng mỗi thị trường khởi hành từ 4-6 đoàn. Năm nay, do nghỉ tết kéo dài 9 ngày nên lượng khách đăng ký mua tour du lịch tết trong và ngoài nước tại nhiều công ty du lịch tăng 30% so với năm 2011. Nếu đi châu Âu, Úc hay châu Mỹ, vào mua thực phẩm trong các siêu thị lớn, giá cả phần lớn còn rẻ hơn mức sinh hoạt ở các thành phố lớn của VN hiện nay. Những người năm trước đến Hạ Long vào dịp tết, năm nay cũng có phần ngập ngừng. Theo anh Trung, rõ rệt nhất là loại lịch độc quyền mà nhiều công ty thường dùng làm quà tặng cho khách hàng, coi đây là giải pháp quảng cáo tốt, tạo hình ảnh doanh nghiệp nhưng số lượng đặt hàng giảm mạnh, chỉ hơn một nửa so với những năm trước đây do nhiều doanh nghiệp làm ăn khó khăn muốn giảm bớt chi phí. Với chín ngày nghỉ tết (21 đến 29-1), khách du lịch có nhiều lựa chọn hơn cho những chuyến du lịch đầu năm: từ những điểm đến trong nước đến nước ngoài, những chuyến đi ngắn ngày đến dài ngày.

Trong đó, Thành phố mới tự đảm bảo được khoảng 70% nguồn cung, 30% thực phẩm còn lại là từ nguồn nhập khẩu và do 17 tỉnh thành khác cung cấp. Các hộ kinh doanh lịch tết cho biết. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến Tết Dương lịch, nhưng trên khắp các con phố Hà Nội mùa lịch Tết đã khởi động khá sớm. Cùng với sự cải thiện đáng kể về mẫu mã và chất lượng thì giá lịch Tết năm nay cũng tăng từ 10 đến 25%. Thông tin nghỉ Tết 9 ngày lượng khách đến đăng ký tour đi nội địa tăng vọt. Nhiều khách sạn tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Lạt, giá phòng trung bình vào dịp thấp điểm khoảng 160.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

In lịch giá rẻ tại Hà Nội 

In lịch tết Hà Nội 

Làm lịch tết giá rẻ, 

In lịch tết siêu rẻ 

Dịch vụ in lịch tết siêu rẻ 

In lịch giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

DỊCH VỤ IN ẤN

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại